Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Đặc Vụ Carter Carter.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Xem Phim Điểm Tan Biến - Vanishing Point Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kowalski 1 thời lừng lẫy trên chiếc xe máy và chiến trường vn giờ ông là nhân viên giao hàng xe hơi các bang miền tây nam nước mỹ trong 1 nhiệm vụ gấp gáp 1 lần cá cược ông lại có cơ hội phô diễn tay lái lụađiểm tan biến,xem phim điểm tan biến,download điểm tan biến,xem online điểm tan biến hd,xem điểm tan biến nhanh,tai phim điểm tan biến,vanishing point,xem phim vanishing point,download vanishing point,xem online vanishing point hd,xem vanishing point nhanh,tai phim vanishing point,barry newman,cleavon little,dean jagger