Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie Qu.Diễn Viên: Hoàng Khải Tường,Lưu Dương,Trương Bổn Dục

Khu Phố Giang Hồ Bu Liang Jie QuThuyết Minh Năm: 2018

Trước việc phải giải tán băng nhóm của mình, Cương Chính- một đại ca hết thời- luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức Samurai. Thế nhưng, nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác, để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của Nhật Bản

Xem Phim Điểm Nóng - Heat Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vincent al pacino là người săn đuổi tội phạm không chỉ là trách nhiệm còn hơn thế nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc chảy trong mặt máu là niềm đam mê khiến anh sống và cũng có thể là cả mục đích để sống neil robert de niro là kẻ phạm tội là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp và nó cũng là niềm đam mê của anhđiểm nóng,xem phim điểm nóng,download điểm nóng,xem online điểm nóng hd,xem điểm nóng nhanh,tai phim điểm nóng,heat,xem phim heat,download heat,xem online heat hd,xem heat nhanh,tai phim heat,al pacino,robert de niro,val kilmer