Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of War.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of WarThuyết Minh Năm: 2009

David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Xem Phim Địa Ngục Trần Gian - Hell Hath No Fury Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay sau thế chiến thứ 2 những người phụ nữ pháp đi cùng lính đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội đó là tình huống mà marie dujardin nina bergman tìm thấy chính mìnhđịa ngục trần gian,xem phim địa ngục trần gian,download địa ngục trần gian,xem online địa ngục trần gian hd,xem địa ngục trần gian nhanh,tai phim địa ngục trần gian,hell hath no fury,xem phim hell hath no fury,download hell hath no fury,xem online hell hath no fury hd,xem hell hath no fury nhanh,tai phim hell hath no fury