Phía Sau Cuộc Chiến - Rửa Nhục: The Railway Man Việt Sub (2013)RSS Phía Sau Cuộc Chiến - Rửa Nhục: The Railway Man Việt Sub (2013)
Phía Sau Cuộc Chiến - Rửa Nhục: The Railway Man
Diễn viên: Jeremy Irvine, Colin Firth, Stellan Skarsgård, Michael Mackenzie
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.
Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy Lines

Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy LinesViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước Ba Lan trong Thế Chiến Thứ 2, một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của Đức Quốc Xã...

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Unknown2020-08-13 16:05:23

Phía Sau Cuộc Chiến - Rửa Nhục: The Railway Man Việt Sub (2013)

bộ phim the railway man dựa vào cuốn nhật kí của eric lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với nhật trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của nhật cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn nhật khiến nhân vật chính eric lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạphía sau cuộc chiến,xem phim phía sau cuộc chiến,download phía sau cuộc chiến,xem online phía sau cuộc chiến hd,xem phía sau cuộc chiến nhanh,tai phim phía sau cuộc chiến,rửa nhục,the railway man,xem phim rửa nhục,the railway man,download rửa nhục,the railway man,xem online rửa nhục,the railway man hd,xem rửa nhục,the railway man nhanh,tai phim rửa nhục,the railway man,jeremy irvine,colin firth,stellan skarsgård,michael mackenzie