Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Xem Phim Đi Thật Xa Phần 1 - Fargo Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một kẻ lang thang đến một thị trấn nhỏ ở minesota và bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng bằng sự hung dữ bặm trợn của mình bao gồm cả việc ngược đãi nhân viên bảo hiểm lester nygaardđi thật xa phần 1,xem phim đi thật xa phần 1,download đi thật xa phần 1,xem online đi thật xa phần 1 hd,xem đi thật xa phần 1 nhanh,tai phim đi thật xa phần 1,fargo season 1,xem phim fargo season 1,download fargo season 1,xem online fargo season 1 hd,xem fargo season 1 nhanh,tai phim fargo season 1,martin freeman,billy bob thornton,colin hanks,allison tolman,ob odenkirk