Đường Dẫn Phần 1 - The Path Season 1 Việt Sub (2016)RSS Đường Dẫn Phần 1 - The Path Season 1 Việt Sub (2016)
Đường Dẫn Phần 1 - The Path Season 1
Diễn viên: Aaron Paul, Michelle Monaghan, Kyle Allen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân vật là một người đàn ông với tâm trạng dần dần trở nên mâu thuẩn vì đã trải qua một cuộc khủng hoảng niềm tin.
Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Unknown2016-11-17 01:15:32

Đường Dẫn Phần 1 - The Path Season 1 Việt Sub (2016)

một nhân vật là một người đàn ông với tâm trạng dần dần trở nên mâu thuẩn vì đã trải qua một cuộc khủng hoảng niềm tinđường dẫn phần 1,xem phim đường dẫn phần 1,download đường dẫn phần 1,xem online đường dẫn phần 1 hd,xem đường dẫn phần 1 nhanh,tai phim đường dẫn phần 1,the path season 1,xem phim the path season 1,download the path season 1,xem online the path season 1 hd,xem the path season 1 nhanh,tai phim the path season 1,aaron paul,michelle monaghan,kyle allen