Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu Quái

Youkai Watch: Yokai Watch Đồng Hồ Yêu QuáiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 76/76)

Những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng. Rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần. Nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng Đồng hồ Rọi ma(Youkai Watch) thì tại sao không khám phá thế giới Youkai đầy sắc màu nhỉ?

Xem Phim Devilman - Crybaby Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ trái đất – loài quỷ lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷdevilman,xem phim devilman,download devilman,xem online devilman hd,xem devilman nhanh,tai phim devilman,crybaby,xem phim crybaby,download crybaby,xem online crybaby hd,xem crybaby nhanh,tai phim crybaby