Jigoku Shoujo Futakomori Ss2 - Hell Girl: Two Mirrors Việt Sub (2006)RSS Jigoku Shoujo Futakomori Ss2 - Hell Girl: Two Mirrors Việt Sub (2006)
Jigoku Shoujo Futakomori Ss2 - Hell Girl: Two Mirrors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Enma Ai lại trở về với vai trò Jigoku Shoujo, sử dụng Jigoku Tsuushin ( Giao ước Địa Ngục) để trả thù thay cho những người truy cập vào nó. Cô sẽ đưa kẻ thù của họ xuống Địa Ngục, đổi lại, những ai truy cập cũng sẽ xuống Địa Ngục một khi họ chết.
Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Unknown2020-01-15 09:12:45

Jigoku Shoujo Futakomori Ss2 - Hell Girl: Two Mirrors Việt Sub (2006)

enma ai lại trở về với vai trò jigoku shoujo sử dụng jigoku tsuushin giao ước địa ngục để trả thù thay cho những người truy cập vào nó cô sẽ đưa kẻ thù của họ xuống địa ngục đổi lại những ai truy cập cũng sẽ xuống địa ngục một khi họ chếtjigoku shoujo futakomori ss2,xem phim jigoku shoujo futakomori ss2,download jigoku shoujo futakomori ss2,xem online jigoku shoujo futakomori ss2 hd,xem jigoku shoujo futakomori ss2 nhanh,tai phim jigoku shoujo futakomori ss2,hell girl,two mirrors,xem phim hell girl,two mirrors,download hell girl,two mirrors,xem online hell girl,two mirrors hd,xem hell girl,two mirrors nhanh,tai phim hell girl,two mirrors