Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Ultraman Mebius & Ultra Brothers The Movie Final Battle

Ultraman Mebius & Ultra Brothers The Movie Final BattleViệt Sub Năm: 2006

Cách đây 20 năm tại Nhật Bản, 4 anh em Ultraman, Seven, Jack, và Ace đã chiến đấu một kẻ thù nguy hiểm tên là Yapool. Bọn họ dường như không thể nào đánh bại hắn nên đành chọn cách phong ấn nhưng để làm được họ buộc lòng phải từ bỏ khả năng chuyển hoá của chính mình.

Xem Phim Detective Conan Live Action 3 - Kudo Shinichi E No Chousenjou Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh kudou shinichi trở thành edogawa conan shinichi cùng ran đến làng jugoya một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi theo truyền thuyết dân gian có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành câydetective conan live action 3,xem phim detective conan live action 3,download detective conan live action 3,xem online detective conan live action 3 hd,xem detective conan live action 3 nhanh,tai phim detective conan live action 3,kudo shinichi e no chousenjou,xem phim kudo shinichi e no chousenjou,download kudo shinichi e no chousenjou,xem online kudo shinichi e no chousenjou hd,xem kudo shinichi e no chousenjou nhanh,tai phim kudo shinichi e no chousenjou