Năm Thiên Nhiên Hồi Sinh - The Year Earth Changed Việt Sub (2021)RSS Năm Thiên Nhiên Hồi Sinh - The Year Earth Changed Việt Sub (2021)
Năm Thiên Nhiên Hồi Sinh - The Year Earth Changed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: COVID-19 đã mang đến nhiều thay đổi quan trọng. Thế giới “bình thường mới” không chỉ ảnh hưởng đến con người mà còn ảnh hưởng đến Mẹ thiên nhiên.
Taylor Swift: Cất Tiếng Hát Taylor Swift: Speak Now World Tour Live.Diễn Viên: Taylor Swift,Jody Harris,Amos Heller

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát Taylor Swift: Speak Now World Tour LiveViệt Sub Năm: 2011

Lần đầu tiên Taylor Swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “Artist Of The Year” trong lễ trao giải AMA vừa qua. Hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng, chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi Taylor. Những thước phim đượcn dàn dựng công phu, giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “Speak Now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãn.

Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla.Diễn Viên: Taylor Swift,Jody Harris,Amos Heller

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Kamen Rider Build The Movie Be The One.Diễn Viên: Taylor Swift,Jody Harris,Amos Heller

Kamen Rider Build The Movie Be The OneViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản 2018, bộ phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình Kamen Rider Build 2017-2018 diễn ra giữa tập 45 và 46 có sự ra mắt của nhân vật chính Kamen Rider Zi-O. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 năm 2018, trong một hóa đơn kép với Kaitou Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger en Film.

Bí Mật Nasa Operation Avalanche.Diễn Viên: Taylor Swift,Jody Harris,Amos Heller

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Unknown2021-04-22 20:59:19

Năm Thiên Nhiên Hồi Sinh - The Year Earth Changed Việt Sub (2021)

covid 19 đã mang đến nhiều thay đổi quan trọng thế giới “bình thường mới” không chỉ ảnh hưởng đến con người mà còn ảnh hưởng đến mẹ thiên nhiênnăm thiên nhiên hồi sinh,xem phim năm thiên nhiên hồi sinh,download năm thiên nhiên hồi sinh,xem online năm thiên nhiên hồi sinh hd,xem năm thiên nhiên hồi sinh nhanh,tai phim năm thiên nhiên hồi sinh,the year earth changed,xem phim the year earth changed,download the year earth changed,xem online the year earth changed hd,xem the year earth changed nhanh,tai phim the year earth changed