Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu Master

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 1979

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Kalki Koechlin,Pavan Malhotra

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Kalki Koechlin,Pavan Malhotra

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Xem Phim Đêm Hội Địa Ngục - Hell Fest Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa halloween thành sân chơi của riêng hắn những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trìnhđêm hội địa ngục,xem phim đêm hội địa ngục,download đêm hội địa ngục,xem online đêm hội địa ngục hd,xem đêm hội địa ngục nhanh,tai phim đêm hội địa ngục,hell fest,xem phim hell fest,download hell fest,xem online hell fest hd,xem hell fest nhanh,tai phim hell fest