Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)RSS Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)
Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao
Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Hành Xác Grotesque

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Mộng Du Sleep

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Unknown2020-08-07 19:11:18

Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do joe cheung đạo diễn và sammo hung và stephen tung đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm sammo hung stunt team lam ching ying billy chan bryan leung và yuen biaobậc thầy kungfu,xem phim bậc thầy kungfu,download bậc thầy kungfu,xem online bậc thầy kungfu hd,xem bậc thầy kungfu nhanh,tai phim bậc thầy kungfu,the incredible kung fu master,xem phim the incredible kung fu master,download the incredible kung fu master,xem online the incredible kung fu master hd,xem the incredible kung fu master nhanh,tai phim the incredible kung fu master