Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Xem Phim Đầu Gấu Bắc Cực 3: Truy Tìm Cổ Vật - Norm Of The North: King Sized Adventure Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lần trở lại này norm sẽ giúp người dân trung hoa tìm lại một cổ vật thời cổ đại đã bị đánh cắp bởi dexter một nhà khảo cổ học có âm mưu xấu xa những tình huống khó khăn nhưng cũng không kém phần hài hước sẽ mang đến cho các khán giả nhí những tràng cười ngất ngâyđầu gấu bắc cực 3,truy tìm cổ vật,xem phim đầu gấu bắc cực 3,truy tìm cổ vật,download đầu gấu bắc cực 3,truy tìm cổ vật,xem online đầu gấu bắc cực 3,truy tìm cổ vật hd,xem đầu gấu bắc cực 3,truy tìm cổ vật nhanh,tai phim đầu gấu bắc cực 3,truy tìm cổ vật,norm of the north,king sized adventure,xem phim norm of the north,king sized adventure,download norm of the north,king sized adventure,xem online norm of the north,king sized adventure hd,xem norm of the north,king sized adventure nhanh,tai phim norm of the north,king sized adventure,jennifer cameron,brian dobson