Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist.Diễn Viên: Someones Gaze​

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist Serohiki No Goshu: Gorsch The CellistViệt Sub Năm: 1982

Câu chuyện kể về Goshu, một nghệ sĩ cello chuyên nghiệp. Trong suốt buổi diễn tập cho buổi biểu diễn, ông mắng bởi các dây dẫn vì cầu thủ của mình là không đủ tốt. Thời gian của ông là tắt và ông dường như không có “cảm giác” cho âm nhạc. Goshu trả về đến nhà cô đơn của mình và bắt đầu tập luyện.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish.Diễn Viên: Someones Gaze​

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Đảo Của Giovanni Giovannis Island.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Đảo Của Giovanni Giovannis IslandViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau chiến bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương Tây và bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương Tây trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ, bắt nhốt và đày đến Siberia. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.

Xem Phim Dareka No Manazashi - Ánh Mắt Của Ai Đó Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim ngắn 6ph44s của shinkai makoto tiên sinh vì phim quá ngắn nên muốn biết nội dung thì mời xem phimdareka no manazashi,xem phim dareka no manazashi,download dareka no manazashi,xem online dareka no manazashi hd,xem dareka no manazashi nhanh,tai phim dareka no manazashi,ánh mắt của ai đó,xem phim ánh mắt của ai đó,download ánh mắt của ai đó,xem online ánh mắt của ai đó hd,xem ánh mắt của ai đó nhanh,tai phim ánh mắt của ai đó,someones gaze​