Đảo Của Giovanni - Giovannis Island Việt Sub (2014)RSS Đảo Của Giovanni - Giovannis Island Việt Sub (2014)
Đảo Của Giovanni - Giovannis Island
Diễn viên: Natalie Hoover, Masachika Ichimura, Polina Ilyushenko
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau chiến bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương Tây và bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương Tây trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ, bắt nhốt và đày đến Siberia. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.
Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The Floatie

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The FloatieViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện kể về một cô bé muốn đi biển cùng cha mình nhưng người cha luôn thất hứa vì lý do công việc (nhưng thật ra là do ông sợ nước). Lần đó, người cha cũng hứa đi biển cùng cô bé nhưng sau lại thất hứa. Sau đó, cô bé cùng chiếc phao Dudu của mình du hành tới thế giới trong mơ.

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos Diary

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos DiaryViệt Sub Năm: 1991

Kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp Một, sống vào năm 1940. Một cô bé mít ướt, điều mà những người xung quanh cô đều biết. Cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu, thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình. Mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị. Trong khi đó, chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiên...Kayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích, có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổ.

The Tibetan Dog Tibetan Dog Story

The Tibetan Dog Tibetan Dog StoryThuyết Minh Năm: 2011

Sau khi mẹ mất, Điền Kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên Tây Tạng. Cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn, cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở Tây Tạng và một con chó lông vàng lạ.

Unknown2020-05-11 11:05:16

Đảo Của Giovanni - Giovannis Island Việt Sub (2014)

câu chuyện về hai anh em tên junpei và kanta sống trên đảo shikotan sau chiến bại của nhật bản trong thế chiến thứ hai shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương tây và bị xâm lược bởi quân đội liên xô mặc cho khác biệt ngôn ngữ văn hoá và cảnh báo từ bạn bè hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương tây trên đảo tên là tanya người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ bắt nhốt và đày đến siberia vì thế họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mìnhđảo của giovanni,xem phim đảo của giovanni,download đảo của giovanni,xem online đảo của giovanni hd,xem đảo của giovanni nhanh,tai phim đảo của giovanni,giovannis island,xem phim giovannis island,download giovannis island,xem online giovannis island hd,xem giovannis island nhanh,tai phim giovannis island,natalie hoover,masachika ichimura,polina ilyushenko