Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Xem Phim Đảo Ngược Tình Thế - Bound To Vengeance: Reversal Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ bị bắt cóc giam giữ và tra tấn bởi một kẻ bạo dâm điên loạn trốn thoát khỏi địa ngục trần gian và quay trở lại cho tên biến thái kia nếm mùi ngục tù một cách kinh khủng nhấtđảo ngược tình thế,xem phim đảo ngược tình thế,download đảo ngược tình thế,xem online đảo ngược tình thế hd,xem đảo ngược tình thế nhanh,tai phim đảo ngược tình thế,bound to vengeance,reversal,xem phim bound to vengeance,reversal,download bound to vengeance,reversal,xem online bound to vengeance,reversal hd,xem bound to vengeance,reversal nhanh,tai phim bound to vengeance,reversal,richard tyson,tina ivlev,bianca malinowski