Nhà Nghỉ Kinh Hoàng - No Tell Motel Việt Sub (2012)RSS Nhà Nghỉ Kinh Hoàng - No Tell Motel Việt Sub (2012)
Nhà Nghỉ Kinh Hoàng - No Tell Motel
Diễn viên: Rileigh Chalmers, Johnny Hawkes And Ed Holden
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.
Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Unknown2014-06-25 09:55:54

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng - No Tell Motel Việt Sub (2012)

một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng không còn cách nào khác họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trướcnhà nghỉ kinh hoàng,xem phim nhà nghỉ kinh hoàng,download nhà nghỉ kinh hoàng,xem online nhà nghỉ kinh hoàng hd,xem nhà nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim nhà nghỉ kinh hoàng,no tell motel,xem phim no tell motel,download no tell motel,xem online no tell motel hd,xem no tell motel nhanh,tai phim no tell motel,rileigh chalmers,johnny hawkes and ed holden