Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Xem Phim Đảo Khủng Bố 1 - Ostrov 1 Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2019 hầu hết môi trường sống của trái đất bị ô nhiễm nặng nề để không phải sống trong bầu không khí độc hại một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng biệt lập với thế giới bên ngoài ở đây họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt từ việc ăn mặc giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ merrick đặt rađảo khủng bố 1,xem phim đảo khủng bố 1,download đảo khủng bố 1,xem online đảo khủng bố 1 hd,xem đảo khủng bố 1 nhanh,tai phim đảo khủng bố 1,ostrov 1,xem phim ostrov 1,download ostrov 1,xem online ostrov 1 hd,xem ostrov 1 nhanh,tai phim ostrov 1,dmitriy dyuzhev,pyotr mamonov,viktor sukhorukov