Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm Bloodbath.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm BloodbathViệt Sub Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Bố Già Hong Kong Hong Kong Godfather.Diễn Viên: Andy Lau,Roy Cheung,Kwong Leung Wong

Bố Già Hong Kong Hong Kong GodfatherViệt Sub Năm: 1991

Khi ông chủ của một gia đình Triad có lợi nhuận cao là buộc phải chạy trốn khỏi Hồng Kông, swoop các băng nhóm đối thủ để ăn cắp bất kỳ phần nào của hành động họ có thể. York Koo (Lưu đức Hòa) trở thành ông chủ hành động của gia đình, và phải làm những gì ông có thể xử lý tình hình khó khăn, áp lực từ cảnh sát Hồng Kông, và gia đình đối thủ

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Xem Phim Danh Vọng - London Dreams Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thất vọng khi ban nhạc của mình tại london không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng mannu chuyển sang anh và tham gia nhóm nhưng khi người bạn của mình được công nhận hoan nghênh và nổi tiếng điều mà arjun chưa bao giờ có được arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mìnhdanh vọng,xem phim danh vọng,download danh vọng,xem online danh vọng hd,xem danh vọng nhanh,tai phim danh vọng,london dreams,xem phim london dreams,download london dreams,xem online london dreams hd,xem london dreams nhanh,tai phim london dreams,salman khan,ajay devgn,asin,om puri,lee nicholas harris,chris wilson