Tắm Máu Kẻ Thù - Stockholm Bloodbath Việt Sub (2024)RSS Tắm Máu Kẻ Thù - Stockholm Bloodbath Việt Sub (2024)
Tắm Máu Kẻ Thù - Stockholm Bloodbath
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.
Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent CarterViệt Sub Năm: 2013

Đây là dạng phim ngắn giúp mở rộng thêm nhân vật và giải thích về các tình tiết. Phim diễn ra 1 năm sau các sự kiện trong Captain America: The First Avenger, tập trung vào đặc vụ Carter (người yêu của Captain America), trong hành trình tìm kiếm Zodiac bí ẩn.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Unknown2024-04-28 13:52:25

Tắm Máu Kẻ Thù - Stockholm Bloodbath Việt Sub (2024)

anne và freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ cuối cùng họ đến stockholm nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa thụy điển và đan mạch đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạttắm máu kẻ thù,xem phim tắm máu kẻ thù,download tắm máu kẻ thù,xem online tắm máu kẻ thù hd,xem tắm máu kẻ thù nhanh,tai phim tắm máu kẻ thù,stockholm bloodbath,xem phim stockholm bloodbath,download stockholm bloodbath,xem online stockholm bloodbath hd,xem stockholm bloodbath nhanh,tai phim stockholm bloodbath