Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Frank Grillo,Elizabeth Mitchell,Mykelti Williamson

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Đường Hầm Rực Lửa Daylight.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Amy Brenneman,Viggo Mortensen,Dan Hedaya,Jay O Sanders

Đường Hầm Rực Lửa DaylightViệt Sub Năm: 1996

Trong lúc vội vả trốn chạy, xe của nhóm cướp đã tông vào xe tải chở chất thải hoá chất. Hệ quả là 1 vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra, làm sụp đổ 2 đầu đường hầm dưới lòng sông Hudson nối liền Manhattan và New Jersey. Những người sống sót bị nhốt ở giữa đường hầm trong khi ô-xi cạn dần và nước sông bên ngoài đang tràn vào. Không chùn bước dù phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm cũng như khó khăn phía trước, cựu chỉ huy lực lượng cứu hộ Kit Latura (Sylvester Stallone) tình nguyện một mình tìm lối vào

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Amy Brenneman,Viggo Mortensen,Dan Hedaya,Jay O Sanders

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Xem Phim Đánh Bạc Với Cuộc Đời - Mankatha Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vinayak và 4 thành viên trong nhóm của mình cướp một chiến lợi phẩm của 500 crores inr rắc rối bắt đầu khi hai đội phản bội họđánh bạc với cuộc đời,xem phim đánh bạc với cuộc đời,download đánh bạc với cuộc đời,xem online đánh bạc với cuộc đời hd,xem đánh bạc với cuộc đời nhanh,tai phim đánh bạc với cuộc đời,mankatha,xem phim mankatha,download mankatha,xem online mankatha hd,xem mankatha nhanh,tai phim mankatha,ajith kumar,trisha krishnan,arjun,vaibhav reddy,anjali,lakshmi rai