Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)
Sát Thủ Yi Nan - The Assassin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.
Trận Bão Tuyết Centigrade

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Chiến Binh Rồng Dudes & Dragons.Diễn Viên: James Marsters,Kaitlin Doubleday,Luke Perry

Chiến Binh Rồng Dudes & DragonsViệt Sub Năm: 2015

Vì bị công chúa Ennogard khước từ tình cảm, phù thủy quyền năng Chúa Tể Tensley đã nổi giận và ra lệnh cho rồng lửa phá hủy vùng đất tình yêu. Rất nhiều người đã chết, Camilian, một chiến binh dũng cảm quyết định đứng lên chống lại Chú Tể Tensley...

Unknown2024-03-03 22:42:30

Sát Thủ Yi Nan - The Assassin Việt Sub (2023)

thế giới bị nhiễm cái ác thanh kiếm của hắn sẽ phán xét yi nan shin hyun jun cao thủ số một của joseon bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng chịu đựng những vết thương đau đớnsát thủ yi nan,xem phim sát thủ yi nan,download sát thủ yi nan,xem online sát thủ yi nan hd,xem sát thủ yi nan nhanh,tai phim sát thủ yi nan,the assassin,xem phim the assassin,download the assassin,xem online the assassin hd,xem the assassin nhanh,tai phim the assassin