Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Glasslip グラスリップ.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

Xem Phim Dance Dance Danseur - ダンス・ダンス・ダンスール Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

junpei murao người say mê múa ba lê khi còn nhỏ nhưng vào năm thứ hai trung học cha cậu qua đời và cậu quyết định mình cần phải trở nên “nam tính hơn” và đã từ bỏ khát vọng của mình trong khi vẫn còn gắn bó với balletdance dance danseur,xem phim dance dance danseur,download dance dance danseur,xem online dance dance danseur hd,xem dance dance danseur nhanh,tai phim dance dance danseur,ダンス・ダンス・ダンスール,xem phim ダンス・ダンス・ダンスール,download ダンス・ダンス・ダンスール,xem online ダンス・ダンス・ダンスール hd,xem ダンス・ダンス・ダンスール nhanh,tai phim ダンス・ダンス・ダンスール