A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Hoắc Nguyên Giáp Huo Yuanjia.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Hoắc Nguyên Giáp Huo YuanjiaThuyết Minh Năm: 2019

kể về võ sĩ Trung Quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người Trung Quốc. Tại thời điểm cuối triều đại nhà Thanh, Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nước

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Xem Phim Đẫm Máu Hà Nam - Generals Goblet Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền hác gia cùng với hác đại sư bị quân nhật bản đồ sát hồng đức sau khi thấy hác gia thảm trạng âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ nhị đậu tử trợ anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử nàyđẫm máu hà nam,xem phim đẫm máu hà nam,download đẫm máu hà nam,xem online đẫm máu hà nam hd,xem đẫm máu hà nam nhanh,tai phim đẫm máu hà nam,generals goblet,xem phim generals goblet,download generals goblet,xem online generals goblet hd,xem generals goblet nhanh,tai phim generals goblet,hongxiang,weng jiaming,wang ji,ping,chunyu shanshan