A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild Việt Sub (1990)RSS A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild Việt Sub (1990)
A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild
Diễn viên: Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh, Lưu Đức Hoa
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.
Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of Feihong.Diễn Viên: Hà Vi,Lưu Hồng,Lý Linh

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of FeihongThuyết Minh Năm: 2017

thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, 1 trong những bậc thầy võ thuật của Trung Hoa. Trong phim, Phi Hồng được tái hiện là 1 cậu trai trẻ đầy hăng hái, ương ngạnh và nghĩa hiệp. Bên cạnh những màn võ công đẹp mắt, phim còn xen lẫn những pha hài hước vô cùng khó đỡ

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Chương Tử Di,Kim Thành Vũ,Mai Diễm Phương

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Unknown2020-05-15 06:04:11

A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild Việt Sub (1990)

lấy bối cảnh hồng kông và philippines vào những năm 1960 yuddy húc tử trương quốc vinh là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái nạn nhân đầu tiên của anh ta là tô lệ trân trương mạn ngọc một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với yuddy sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị yuddy bỏ rơia phi chính truyện,xem phim a phi chính truyện,download a phi chính truyện,xem online a phi chính truyện hd,xem a phi chính truyện nhanh,tai phim a phi chính truyện,days of being wild,xem phim days of being wild,download days of being wild,xem online days of being wild hd,xem days of being wild nhanh,tai phim days of being wild,trương quốc vinh,trương mạn ngọc,lưu gia linh,lưu đức hoa