Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Xem Phim Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chi phí làm phim chỉ vào khoảng triệu nhưng theo số liệu thì đã thu về gần 9 triệu trên toàn thế giới và vardalos được đề cử oscar giải người viết kịch bản phim hay nhấtđám cưới tại hy lạp,xem phim đám cưới tại hy lạp,download đám cưới tại hy lạp,xem online đám cưới tại hy lạp hd,xem đám cưới tại hy lạp nhanh,tai phim đám cưới tại hy lạp,my big fat greek wedding,xem phim my big fat greek wedding,download my big fat greek wedding,xem online my big fat greek wedding hd,xem my big fat greek wedding nhanh,tai phim my big fat greek wedding,nia vardalos,john corbett,michael constantine,john kalangis,marita zouravlioff,sarah osman