Giai Điệu Hạnh Phúc - Mamma Mia! Thuyết Minh (2008)RSS Giai Điệu Hạnh Phúc - Mamma Mia! Thuyết Minh (2008)
Giai Điệu Hạnh Phúc - Mamma Mia!
Diễn viên: Amastellan Skarsgård, Pierce Brosnan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.
Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending Story.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Jung Ryu Won

Chuyện Tình Bất Tận Never Ending StoryViệt Sub Năm: 2012

Dong Joo (Uhm Tae-Woong) - một anh chàng lãng mạn có cuộc sống thật yên ả, không làm việc gì nhiều và chỉ mong ngày nào đó trúng số để đổi đời.Song Kyung (Jung Ryeo-Won) - một nhân viên giao dịch ngân hàng 28 tuổi, tính cách tỉ mỉ, lúc nào cũng có kế hoạch cho mọi thứ.Cuộc sống của hai người vốn dĩ thật bình lặng với những mục tiêu và ước mơ riêng. Tuy nhiên một ngày kia họ đều bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y... Với tư tưởng chẳng còn bao nhiêu thời gian để sống, hai người xa lạ với tính cách hoàn

Unknown2020-05-04 13:07:13

Giai Điệu Hạnh Phúc - Mamma Mia! Thuyết Minh (2008)

những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ mamma mia của nhóm nhạc lừng danh abba có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tênxuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ diễn xuất sinh động hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc abba đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tếgiai điệu hạnh phúc,xem phim giai điệu hạnh phúc,download giai điệu hạnh phúc,xem online giai điệu hạnh phúc hd,xem giai điệu hạnh phúc nhanh,tai phim giai điệu hạnh phúc,mamma mia,xem phim mamma mia,download mamma mia,xem online mamma mia hd,xem mamma mia nhanh,tai phim mamma mia,amastellan skarsgård,pierce brosnan