Huyết Anh Vũ Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Bách Hợp Tâm Yurigokoro.Diễn Viên: Yoshitaka Yuriko,Kenichi Matsuyama,Kaya Kiyohara,Matsuzaka Tori

Bách Hợp Tâm YurigokoroViệt Sub Năm: 2017

Yanagihara Ryosuke là con trai duy nhất trong gia đình đơn thân gồm hai cha con. Anh mở một quán ăn rất phát đạt và sắp kết hôn. Một ngày kia, bỗng nhiên vị hôn thê của anh mất tích, đồng thời anh lại hay tin cha mình bị bệnh nan y. Giữa lúc bối rối, đau khổ, anh tình cờ tìm thấy một cuốn sổ cũ. Nội dung cuốn sổ kể về một cuộc đời khác thường, khiến anh chấn động...

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Xem Phim Đại Tây Dương - Atlantics Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ép cưới người đàn ông giàu có thiếu nữ ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhauđại tây dương,xem phim đại tây dương,download đại tây dương,xem online đại tây dương hd,xem đại tây dương nhanh,tai phim đại tây dương,atlantics,xem phim atlantics,download atlantics,xem online atlantics hd,xem atlantics nhanh,tai phim atlantics