Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Cổng Trời Stargate

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền noah không những được ghi chép trong kinh thánh mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô nineveh của đế quốc assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được theo truyền thuyết noah là một người đàn ông chính trực người được chúa trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả trái đấtđại hồng thủy thuyết minh,xem phim đại hồng thủy thuyết minh,download đại hồng thủy thuyết minh,xem online đại hồng thủy thuyết minh hd,xem đại hồng thủy thuyết minh nhanh,tai phim đại hồng thủy thuyết minh,noah thuyết minh,xem phim noah thuyết minh,download noah thuyết minh,xem online noah thuyết minh hd,xem noah thuyết minh nhanh,tai phim noah thuyết minh,emma watson,anthony hopkins,jennifer connelly,russell crowe