Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Xem Phim Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một thuộc địa của sao hỏa năm 2145 một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh traiđại chiến trên sao hỏa,xem phim đại chiến trên sao hỏa,download đại chiến trên sao hỏa,xem online đại chiến trên sao hỏa hd,xem đại chiến trên sao hỏa nhanh,tai phim đại chiến trên sao hỏa,red faction,origins,xem phim red faction,origins,download red faction,origins,xem online red faction,origins hd,xem red faction,origins nhanh,tai phim red faction,origins,brian j smith,danielle nicolet,kate vernon