Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017)RSS Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017)
Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios
Diễn viên: Sunny Mabrey, Lance Broadway, Tj Hoban
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.
Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Unknown2019-06-25 18:26:17

Sứ Mệnh Đẫm Máu - Teleios Việt Sub (2017)

một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo tàu teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mìnhsứ mệnh đẫm máu,xem phim sứ mệnh đẫm máu,download sứ mệnh đẫm máu,xem online sứ mệnh đẫm máu hd,xem sứ mệnh đẫm máu nhanh,tai phim sứ mệnh đẫm máu,teleios,xem phim teleios,download teleios,xem online teleios hd,xem teleios nhanh,tai phim teleios,sunny mabrey,lance broadway,tj hoban