Ma Cà Rồng Morbius Morbius

Ma Cà Rồng Morbius MorbiusThuyết Minh Năm: 2022

Tại một bệnh viện tư nhân ở Hy Lạp, cậu bé 10 tuổi Michael Morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là Lucien, người mà cậu đặt tên là Milo, đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thường

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Xem Phim Đặc Vụ Áo Đen 3 - Men In Black 3 Việt Sub (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ trái đất tuy nhiên đặc vụ j phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian trở về quá khứ j đã gặp đặc vụ k thời trai trẻ một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnhđặc vụ áo đen 3,xem phim đặc vụ áo đen 3,download đặc vụ áo đen 3,xem online đặc vụ áo đen 3 hd,xem đặc vụ áo đen 3 nhanh,tai phim đặc vụ áo đen 3,men in black 3,xem phim men in black 3,download men in black 3,xem online men in black 3 hd,xem men in black 3 nhanh,tai phim men in black 3,will smith,tommy lee jones,josh brolin