Ninja Diệt Ma Cà Rồng - Ninjas Vs Vampires Việt Sub (2010)RSS Ninja Diệt Ma Cà Rồng - Ninjas Vs Vampires Việt Sub (2010)
Ninja Diệt Ma Cà Rồng - Ninjas Vs Vampires
Diễn viên: Jay Saunder, Daniel Ross, Cory Okouchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.
Phi Vụ Làm Bố Youve Got This

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Unknown2015-06-20 06:28:22

Ninja Diệt Ma Cà Rồng - Ninjas Vs Vampires Việt Sub (2010)

bị ma cà rồng tấn công aaron và alex được một nhóm ninja cứu sống trong khi anh bạn alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì aaron vẫn nhớ như in sau đó alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài ngườininja diệt ma cà rồng,xem phim ninja diệt ma cà rồng,download ninja diệt ma cà rồng,xem online ninja diệt ma cà rồng hd,xem ninja diệt ma cà rồng nhanh,tai phim ninja diệt ma cà rồng,ninjas vs vampires,xem phim ninjas vs vampires,download ninjas vs vampires,xem online ninjas vs vampires hd,xem ninjas vs vampires nhanh,tai phim ninjas vs vampires,jay saunder,daniel ross,cory okouchi