Quảng Trường Agora.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Quảng Trường AgoraViệt Sub Năm: 2009

Một câu chuyện lịch sử xảy ra ở Ai Cập La Mã, liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo Cơ Đốc Giáo với hy vọng mưu cầu tự do, đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình, một nữ giáo sư triết học nổi tiếng, tên là Hypatia theo đạo Pagan của Alexandria

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Lý Tương,Lý Tương Huyễn,Phó Hán Nguyên

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Xem Phim Cuộc Tình Tay Ba - Two Lovers Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình lãng mạn diễn ra tại thành phố new york kể về leonard joaquin phoenix một người đàn ông quyến rũ nhưng đượm buồn vừa mới chuyển về sống với bố mẹ sau một mối tình tan vỡ bố mẹ leonard cố gắng mai mối anh với sandra vinessa shaw một cô gái ngọt ngào và xinh xắn và là con gái của một gia đình thân thiếtcuộc tình tay ba,xem phim cuộc tình tay ba,download cuộc tình tay ba,xem online cuộc tình tay ba hd,xem cuộc tình tay ba nhanh,tai phim cuộc tình tay ba,two lovers,xem phim two lovers,download two lovers,xem online two lovers hd,xem two lovers nhanh,tai phim two lovers,joaquin phoenix,anne joyce,elliot villar,craig walker,carmen m herlihy,donald john hewitt