Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Xem Phim Cuộc Săn Của Sming - Sming The Hunt Begins Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pran boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một sming trẻ đã tấn công cậu bé anh không hề biết rằng tên sming không phải là người duy nhất trong khu vực sau khi chứng kiến pran boon giết chết con trai mình mẹ sming đi tới làng của pran boon tìm cách trả thù khiến vợ pran boon chết và con gái của ông bị thươngcuộc săn của sming,xem phim cuộc săn của sming,download cuộc săn của sming,xem online cuộc săn của sming hd,xem cuộc săn của sming nhanh,tai phim cuộc săn của sming,sming the hunt begins,xem phim sming the hunt begins,download sming the hunt begins,xem online sming the hunt begins hd,xem sming the hunt begins nhanh,tai phim sming the hunt begins