Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Maggie Smith,James Corden,Dominic Cooper

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Maggie Smith,James Corden,Dominic Cooper

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Tình Cấm Kị Forbidden Woman.Diễn Viên: Marla Gibbs,Jackée Harry,Erica Hubbard

Tình Cấm Kị Forbidden WomanViệt Sub Năm: 2013

Elston đã giành được niềm tin và sự tôn trọng từ Randall Trace, người thầy và cũng là ông chũ của anh. Tuy nhiên, đúng giai đoạn quan trọng nhất để phát triển công danh sự nghiệp thì anh lại bỏ rơi nó, để chạy theo tiếng sét ái tình. Người có đủ sức hút là vợ của… sếp

Xem Phim Cuộc Đời Một Ngôi Sao - Sanju Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanju là một bộ phim tiểu sử về cuộc sống gây tranh cãi của nam diễn viên sanjay dutt từ sự nghiệp điện ảnh án tù và cuộc sống cá nhâncuộc đời một ngôi sao,xem phim cuộc đời một ngôi sao,download cuộc đời một ngôi sao,xem online cuộc đời một ngôi sao hd,xem cuộc đời một ngôi sao nhanh,tai phim cuộc đời một ngôi sao,sanju,xem phim sanju,download sanju,xem online sanju hd,xem sanju nhanh,tai phim sanju,ranbir kapoor,anushka sharma,sonam kapoor