Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017)RSS Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017)
Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?
Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Trừng Phạt Anne The Image.Diễn Viên: Anne Curtisnn

Trừng Phạt Anne The ImageThuyết Minh Năm: 1975

Mặc dù là phim những thập niên trước 1975 nhưng ai mà xem bộ phim này chắc không khỏi chạnh lòng cho những bộ phim cấp 3 hiện tại, dùng toàn đồ giả, diễn viên xấu, nhạt nhẻo

Unknown2018-06-20 11:30:58

Yêu Hay Không Yêu - To Love Or Not To Love Thuyết Minh (2017)

tra tử kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp trương tử hào mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay đối mặt với các thử thách tình cảm liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mìnhyêu hay không yêu,xem phim yêu hay không yêu,download yêu hay không yêu,xem online yêu hay không yêu hd,xem yêu hay không yêu nhanh,tai phim yêu hay không yêu,to love or not to love,xem phim to love or not to love,download to love or not to love,xem online to love or not to love hd,xem to love or not to love nhanh,tai phim to love or not to love