Các Loài Động Vật Nước Mỹ American Animals

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American AnimalsThuyết Minh Năm: 2018

Một câu chuyện khác thường nhưng có thật và ly kỳ của bốn người bạn (do Evan Peters, Barry Keoghan, Blake Jenner, và Jared Abrahamson thủ vai). Họ có sống một cuộc sống bình thường, rồi bỗng một ngày kia mưu toan thực hiện một trong vụ cướp táo bạo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, nhắm vào các tác phẩm nghệ thuật

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes Bodyguard.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes BodyguardThuyết Minh Năm: 2021

vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Xem Phim Cuộc Đời Khác - Otherlife Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ren amari chế tạo ra một loại thuốc tên otherlife nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng otherlife chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài ren amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của côcuộc đời khác,xem phim cuộc đời khác,download cuộc đời khác,xem online cuộc đời khác hd,xem cuộc đời khác nhanh,tai phim cuộc đời khác,otherlife,xem phim otherlife,download otherlife,xem online otherlife hd,xem otherlife nhanh,tai phim otherlife,jessica de gouw,tj power,thomas cocquerl,liam graham