Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard Thuyết Minh (2021)RSS Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard Thuyết Minh (2021)
Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.
Livestream Hàn Quốc Livestream

Livestream Hàn Quốc LivestreamViệt Sub Năm: 2023

Dong Joo, một PD làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh, Su Jin, phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạn.

Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Unknown2021-07-28 12:40:11

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard Thuyết Minh (2021)

vệ sĩ michael bryce và sát thủ darius kincaid đã bung nóc trở lại cùng vệ sĩ sát thủ 2 chuyên viên an ninh cao cấp michael bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ vệ sĩ ăn chơi chưa được bao lâu michael bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng darius kincaid trong phi vụ tréo ngoe cứu lấy nóc nhà của tay sát thủvệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,xem phim vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,download vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,xem online vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc hd,xem vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc nhanh,tai phim vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,the hitmans wifes bodyguard,xem phim the hitmans wifes bodyguard,download the hitmans wifes bodyguard,xem online the hitmans wifes bodyguard hd,xem the hitmans wifes bodyguard nhanh,tai phim the hitmans wifes bodyguard