7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Nhiệm Vụ Giải Cứu The Saint.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Nhiệm Vụ Giải Cứu The SaintViệt Sub Năm: 2017

Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?

Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Xem Phim Cuộc Đời Của Serpico - Serpico Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất vậy điều gì sẽ đợi hắn huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặtcuộc đời của serpico,xem phim cuộc đời của serpico,download cuộc đời của serpico,xem online cuộc đời của serpico hd,xem cuộc đời của serpico nhanh,tai phim cuộc đời của serpico,serpico,xem phim serpico,download serpico,xem online serpico hd,xem serpico nhanh,tai phim serpico,al pacino,john randolph,jack kehoe,biff mcguire