Nhiệm Vụ Giải Cứu - The Saint Việt Sub (2017)RSS Nhiệm Vụ Giải Cứu - The Saint Việt Sub (2017)
Nhiệm Vụ Giải Cứu - The Saint
Diễn viên: Eliza Dushku, Roger Moore, Adam Rayner
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?
Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Bedii Akin,Eylül Arular,Murat Arkin,Ozan Agaç,Ufuk Bayraktar

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Detective Conan Live Action 2 Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen.Diễn Viên: Bedii Akin,Eylül Arular,Murat Arkin,Ozan Agaç,Ufuk Bayraktar

Detective Conan Live Action 2 Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo ĐenViệt Sub Năm: 2010

Conan và Ran đến dự một buổi tiệc trao giải Hoa hậu Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình Sonoko. Tại bữa tiệc, Conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của Shinichi Kudo. Cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra. Liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức Áo đen hay không?

Unknown2020-03-07 16:38:32

Nhiệm Vụ Giải Cứu - The Saint Việt Sub (2017)

theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng arnold lại đổi ý vào phút chót khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế simon templar vốn luôn bị fbi săn lùng cứu con gái cùng người cộng sự xinh đẹp holm simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ fbinhiệm vụ giải cứu,xem phim nhiệm vụ giải cứu,download nhiệm vụ giải cứu,xem online nhiệm vụ giải cứu hd,xem nhiệm vụ giải cứu nhanh,tai phim nhiệm vụ giải cứu,the saint,xem phim the saint,download the saint,xem online the saint hd,xem the saint nhanh,tai phim the saint,eliza dushku,roger moore,adam rayner