Vòng Quay Dục Vọng Deseo

Vòng Quay Dục Vọng DeseoViệt Sub Năm: 2013

Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái điếm trẻ và một người lính, một chuỗi các cuộc gặp gỡ khiêu dâm phát triển qua mọi tầng lớp trong xã hội, dù là nữ sinh, doanh nhân hay người giúp việc

Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Xem Phim Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều khi đang cầu nguyền trước tượng phật oharu nhớ lại quá khứ nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai toshiro mifunecuộc đời của oharu,xem phim cuộc đời của oharu,download cuộc đời của oharu,xem online cuộc đời của oharu hd,xem cuộc đời của oharu nhanh,tai phim cuộc đời của oharu,the life of oharu,xem phim the life of oharu,download the life of oharu,xem online the life of oharu hd,xem the life of oharu nhanh,tai phim the life of oharu