Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The State.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The StateViệt Sub Năm: 1998

Luật sư Robert Dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị. Anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia. Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland. Kinh phí dành cho dự án khá lớn: 85 triệu USD. Với doanh thu thu về hơn 250 triệu USD, "Enemy of the State" là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998.Ban

Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Xem Phim Cuộc Chiến Vàng Đen - Black Gold Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc ả rập những năm 1930 khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra hai vị thủ lĩnh nesib và amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là vành đai vàng để đảm bảo hiệp ước nesib đã nhận nuôi hai người con trai của amar là saleeh và auda hai mươi năm sau sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình trong khi đó audi lại biến thành một con mọt sách một ngày vị khách bí ẩn đến từ mỹcuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,download cuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem online cuộc chiến vàng đen thuyết minh hd,xem cuộc chiến vàng đen thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,black gold thuyết minh,xem phim black gold thuyết minh,download black gold thuyết minh,xem online black gold thuyết minh hd,xem black gold thuyết minh nhanh,tai phim black gold thuyết minh,mark strong,antonio banderas,freida pinto