Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)RSS Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)
Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi
Diễn viên: Shintarô Katsu, Shôgo Shimada, Mikiko Tsubouchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi bị nhầm là một tên trộm. Để xóa tên của mình, anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sự.
Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Unknown2020-08-14 00:24:50

Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)

zatoichi bị nhầm là một tên trộm để xóa tên của mình anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sựzatoichi and the chest of gold,xem phim zatoichi and the chest of gold,download zatoichi and the chest of gold,xem online zatoichi and the chest of gold hd,xem zatoichi and the chest of gold nhanh,tai phim zatoichi and the chest of gold,zatôichi senryô,kubi,xem phim zatôichi senryô,kubi,download zatôichi senryô,kubi,xem online zatôichi senryô,kubi hd,xem zatôichi senryô,kubi nhanh,tai phim zatôichi senryô,kubi,shintarô katsu,shôgo shimada,mikiko tsubouchi