Chiến Binh Frankenstein I Am Frankenstein.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Chiến Binh Frankenstein I Am FrankensteinViệt Sub Năm: 2014

nói về Adam Frankenstein một nhà khoa học ở những thập niên của thế kỉ trước, khi mà lúc bấy giờ tôn giáo lên nắm quyền và làm chủ thì khoa học lại ít được biết đến. Adam Frankenstein đã liều mình dùng làm vật thí nghiệm trên khắp co thể mình nhằm tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh tât cho con người, nhưng vô tình đã đẩy ông vào tình thế bị lợi dụng bới Victor Frankenstein

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Xem Phim Cuộc Chiến Tàu Vũ Trũ - Starship: Rising Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai xa một nhà lãnh đạo bất tử bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền đã cai trị vũ trụ trong 200 năm một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiêncuộc chiến tàu vũ trũ,xem phim cuộc chiến tàu vũ trũ,download cuộc chiến tàu vũ trũ,xem online cuộc chiến tàu vũ trũ hd,xem cuộc chiến tàu vũ trũ nhanh,tai phim cuộc chiến tàu vũ trũ,starship,rising,xem phim starship,rising,download starship,rising,xem online starship,rising hd,xem starship,rising nhanh,tai phim starship,rising,darren jacobs,emii,brooke lewis