Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Xem Phim Cuộc Chiến Ngầm - The Merciless Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jae ho kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một lính mới đầy tham vọng hyun su trong nhà tù jae ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn nhưng sau khi hyun su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phươngcuộc chiến ngầm,xem phim cuộc chiến ngầm,download cuộc chiến ngầm,xem online cuộc chiến ngầm hd,xem cuộc chiến ngầm nhanh,tai phim cuộc chiến ngầm,the merciless,xem phim the merciless,download the merciless,xem online the merciless hd,xem the merciless nhanh,tai phim the merciless,lee kyoung,young,kim hie,won,sul kyung,gu,yim si,wan,jeon hye,jin