Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014)RSS Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014)
Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop
Diễn viên: Leo Fafard, Amy Matysio, Jonathan Cherry
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.
Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: Savages.Diễn Viên: Blake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnsonblake Lively,Taylor Kitsch,Aaron Taylor,Johnson,Jana

Những Kẻ Mang Rợ Mafia Gặp Cướp: SavagesThuyết Minh Năm: 2012

Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.

Unknown2019-08-26 18:13:11

Cảnh Sát Người Sói - Wolfcop Việt Sub (2014)

một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mìnhcảnh sát người sói,xem phim cảnh sát người sói,download cảnh sát người sói,xem online cảnh sát người sói hd,xem cảnh sát người sói nhanh,tai phim cảnh sát người sói,wolfcop,xem phim wolfcop,download wolfcop,xem online wolfcop hd,xem wolfcop nhanh,tai phim wolfcop,leo fafard,amy matysio,jonathan cherry