Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Bạch Hổ Thiết Giáp The White Tiger.Diễn Viên: Gerasim Arkhipov,Aleksandr Bakhov,Vilmar Bieri,Dmitri Bykovsky,Vitaliy Dordzhiev,Valeriy

Bạch Hổ Thiết Giáp The White TigerViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai.Cuộc chiến này sãy ra ở vùng Great .Những binh lính Hồng quân Nga ra cùng với những cỗ xe tăng đầy sức mạnh.Những cỗ xe tăng nó được vì như là nhữn "con Hổ Trắng". Ý nghĩa của phim nói về tinh thần chiến đấu của chiến sỹ Hồng quân Liên Xô và những sức mạnh quân sự mà họ có thời điểm đó.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Xem Phim Cuộc Chiến 5 Ngày - 5 Days Of War Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim này mô tả 5 ngày về cuộc chiến của đất nước nga và nam ossetia cuộc chiến đơn thuần là cuộc tranh chấp về lãnh thổ cũng như tài nguyêncuộc chiến 5 ngày,xem phim cuộc chiến 5 ngày,download cuộc chiến 5 ngày,xem online cuộc chiến 5 ngày hd,xem cuộc chiến 5 ngày nhanh,tai phim cuộc chiến 5 ngày,5 days of war,xem phim 5 days of war,download 5 days of war,xem online 5 days of war hd,xem 5 days of war nhanh,tai phim 5 days of war,rupert friend,val kilmer,andy garcia,dean cain,emmanuelle chriqui,heather graham,mikko nousiainen