Ngoài Vòng Pháp Luật - Outside The Law Việt Sub (2010)RSS Ngoài Vòng Pháp Luật - Outside The Law Việt Sub (2010)
Ngoài Vòng Pháp Luật - Outside The Law
Diễn viên: Jamel Debbouze, Roschdy Zem, Sami Bouajila
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.
Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!Việt Sub Năm: 1970

Năm 1941, Hoa Kỳ còn đứng ngoài cuộc Thế Chiến Thứ Hai. Nhât Bản và Hoa Kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao. Nhưng bất ngờ người Nhật mở một tấn công vào căn cứ Mỹ tại Trân Châu Cảng. Tình báo Mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người Nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp Mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công, gây nên nhiều hậu quả nặng nề…

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Unknown2020-07-27 18:12:18

Ngoài Vòng Pháp Luật - Outside The Law Việt Sub (2010)

dõi theo ba người anh em một người là trí thức một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của mặt trận giải phóng dân tộc algeria còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh algeria đầu tiênngoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,outside the law,xem phim outside the law,download outside the law,xem online outside the law hd,xem outside the law nhanh,tai phim outside the law,jamel debbouze,roschdy zem,sami bouajila