Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Xem Phim Cuerdas - Strings Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuerdas tiếng việt là dây thừng hoạt hình tây ban nha và chỉ có 10 phút tin tôi đi bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâucuerdas,xem phim cuerdas,download cuerdas,xem online cuerdas hd,xem cuerdas nhanh,tai phim cuerdas,strings,xem phim strings,download strings,xem online strings hd,xem strings nhanh,tai phim strings